ผู้บริหาร คณะทันตแพทย์ มข. พบบุคลากร รพ.ทันตกรรม

120 ครั้ง

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดโครงการ “ผู้บริหารพบบุคลากร รพ.ทันตกรรม” รับฟังความคิดเห็นของบุคลากร เพื่อพัฒนาปรับปรุง รพ.ทันตกรรม เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2563 ณ ห้องประชุมนิธิภาวี ศรีสุข ชั้น 5 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมี รศ.ดร.ทพญ.วรานุช ปิติพัฒน์ คณบดีคณะทันตแพทยศาสตร์ เป็นประธานเปิดโครงการ พร้อมนำเสนอวิสัยทัศน์ และแนวทางพัฒนาคณะฯ

การจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้มีการพบปะระหว่างผู้บริหาร บุคลากร รพ.ทันตกรรม เพื่อรับทราบนโยบายทิศทางการดำเนินงาน และแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นในด้านต่าง ๆ ประการสำคัญคือ การได้รับฟังความคิดเห็นของบุคลากรทุกภาคส่วน โดยมุ่งเน้นการสื่อสารสองทาง เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจรวมทั้งเป็นการเสริมสร้างความสามัคคี ส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างผู้บริหารและบุคลากร จนสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน การบริหารงาน และการให้บริการ   ให้มีประสิทธิภาพ และมีความพร้อมในการนำองค์กรสู่ความสำเร็จต่อไป

ทั้งนี้ คณะผู้บริหาร ได้แก่ รศ.ดร.ทพญ.วรานุช  ปิติพัฒน์  คณบดี รศ.ทพญ.อโนมา รัตนะเจริญธรรม รองคณบดีฝ่ายบริหาร ผศ.ทพญ.ภัทรมน รัตนาพันธุ์ รองคณบดีฝ่ายโรงพยาบาลทันตกรรม  ผศ.ดร.ทพญ.รัชฎา  ฉายจิต รองคณบดีฝ่ายยุทธศาสตร์ ผศ.ดร.ทพ.ฑีฆายุ พลางกูร จอร์นส รองคณบดีฝ่ายวิจัย บัณฑิตศึกษาและวิเทศสัมพันธ์  ผศ.ทพญ.อาภาภรณ์  ภาษาสุข  ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายบริหาร ได้แถลงนโยบายและทิศทางการบริหารองค์กรในด้านต่าง ๆ ในงานดังกล่าว โดยเปิดโอกาสให้ บุคลากรซักถามข้อสงสัยต่าง ๆ ในประเด็นการบริหารองค์กร

รศ.ดร.ทพญ.วรานุช  ปิติพัฒน์  กล่าวชื่นชมการทำงานของบุคลากร รพ.ทันตกรรม ทุกท่าน ที่ทุ่มเทในการพัฒนางานอย่างเต็มที่   จนสามารถผ่านการประเมิน HA และมีมาตรการที่เข้มแข็งในการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดโรคอุบัติการณ์ใหม่ ไวรัสโคโรนา COVID-19  และคุมเข้มในการบริการทางทันตกรรมแก่ผู้ป่วยที่มารับบริการ ในการตรวจวัดสแกนบุคคลที่จะเข้ามาทำการรักษาอย่างละเอียด

ภาพ/ข่าว โดย หน่วยสื่อสารองค์กร คณะทันตแพทยศาสตร์ มข.